Chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm ~ Khám phụ khoa tại Phòng Khám Phụ Khoa Thiên Tâm

Recent Posts

Sunday, August 4, 2013

Chất lượng Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm

Phòng khám Đa Khoa Thiên Tâm là phòng khám đa khoa uy tín chất lượng tại Hà Nội. Chất lượng phòng khám Thiên Tâm đã được khẳng định bởi các bệnh nhân. Mỗi năm số lượng bệnh nhân đến với phòng khám càng đông hơn.
Chất lượng phòng khám đa khoa Thiên Tâm
Phòng khám đa khoa Thiên Tâm là một cơ sở y tế điều trị chuyên nghiệp, kết hợp các hoạt động khám, chữa, điều trị, phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, tư vấn miễn phí và nghiên cứu khoa học, là một phòng khám đa khoa hiện đại tại Hà Nội. Là phòng khám đứng đầu về công nghệ khám chữa bệnh. Chuyên chữa về các bệnh xã hội, bệnh phụ khoa, nam khoa, trị hôi nách,...

4 Ưu thế vượt trội của Phòng khám Thiên Tâm

1. Đội ngũ chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm
Phòng khám nam khoa Thiên Tâm tự hào là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện đầu nghành tại Việt Nam. Các chuyên gia của chúng tôi đều có trình độ và bằng cấp sau đại học và nhiều người đã đi tu nghiệm ở nước ngoài. Với mô hình “ một bác sĩ một bệnh nhân” đảm bảo về chất lượng và công tác khám chữa bệnh.
2. Thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài
Trang thiết bị máy móc kĩ thuật của chúng tôi được ưu tiên nhập khẩu từ những nước đi đầu về kĩ thuật như Mĩ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Với việc sử dụng công nghệ chẩn đoán chính xác bằng kiểm tra thần kinh BIO của Mỹ, công nghệ dao LEEP sử dụng sóng tầng cao thông qua dây dẫn LOOP, .... kết hợp với phòng tiểu phẫu vô trùng tiêu chuẩn quốc tế nhằm ngăn chặn vi khuấn sinh ra trong và sau quá trình tiểu phẫu, nâng cao chất lượng tiểu phẫu. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ lý luận cơ sở, mô hình, quy trình khám chữa bệnh, thiết bị ứng dụng đều đã đạt đến tiêu chuẩn quốc tế. Là địa chỉ đáng tin cậy chuyên điều trị các bệnh về phụ khoa, nam khoa, hậu môn trực tràng, hôi nách và các bệnh xã hội của bạn.
3. Môi trường khám chữa bệnh thân thiện, gần gũi  
Khi đến với phòng khám nam khoa Thiên Tâm bạn sẽ bước vào một không gian tiện nghi, hiện đại, được xây dựng theo mô hình khép kín, đảm bảo yên tĩnh và phù hợp với việc khám chữa bệnh. Thiết kế trang nhã, bài trí hợp lý hoàn toàn phù hợp với phong thủy của người Việt.
4. Quy trình quản lí thuốc nghiêm ngặt
Phòng khám nam khoa Thiên Tâm chúng tôi thông qua một quy trình quản lí thuốc nghiêm ngặt, các loại thuốc trong nước hay thuốc nhập khẩu từ nước ngoài đều có nguồn gốc rõ ràng, giá thành hợp lý đảm bảo về chất lượng cho người bệnh. Các chuyên gia Thiên Tâm luôn hạn chế sử dụng thuốc kháng sinh, mà thay bằng các phương pháp tự nhiên thiên về tính an toàn và đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người bệnh.

Vì sao bạn nên lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Thiên Tâm

  • Là địa chỉ đáng tin cậy của bạn. Phòng khám đa khoa Thiên Tâm hà nội cam kết sẽ hết lòng phục vụ vì sự nghiệp bảo vệ sức khỏe phụ nữ, tạo sức khỏe tốt cho nữ giới.
  • Sử dụng phương pháp chẩn đoán và điều trị hiện đại nhất, luôn có y tá đi cùng, các chuyên gia sẽ khám chữa cho từng người một.
  • Luôn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh,  luôn tạo cho người bệnh cảm thấy thoải mái và ấm áp.
  • Với máy điều trị bằng nhiệt điện từ bên ngoài, máy điều trị phụ khoa bằng tia hồng ngoại. Máy soi cổ tử cung điện tử
  • Điều trị các loại bệnh phụ khoa thường gặp như viêm âm đạo, viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm vú, điều trị hiệu quả, hồi phục nhanh, nhẹ nhàng giải quyết phiền não ngoài ý muốn
Phòng khám Đa Khoa Thiên Tâm
Địa chỉ: 212 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 01666065566 - 01666065588
Website: http://phongkhamphukhoa.org - http://khamphukhoa.vn
Email: pkthientam@gmail.com

0 comments:

Post a Comment

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More